VASTOURS

VASTOURS

Thách thức

VASTOURS là đơn vị lữ hành cung ứng các Tour du lịch quốc tế mới được thành lập cuối năm 2015. Mục tiêu hướng tới vào giai đoạn đầu khi thành lập của VASTOURS là được nhiều người biết tới và sử dụng dịch vụ, để từ đó có một khởi tạo vững chắc cho cả một quá trình phát triển lâu dài, bền vững sau này. Với mong muốn đó, VASTOURS đã sử dụng dịch vụ Digital Marketing của SDIGI chúng tôi từ đầu tháng 12/2015 cho tới thời điểm hiện tại.


Ý tưởng

Chúng tôi đã đề xuất tới công ty VASTOURS tạo lập một website du lịch cũng như một trang fanpage giúp công ty có thể tiếp cận và tương tác với các khách hàng tiềm năng được dễ dàng hơn. Bởi VASTOURS là một công ty du lịch còn non trẻ nên trong giai đoạn đầu, vấn đề được chú trọng nhất chính là đảm bảo cập nhật thường xuyên các thông tin, các chia sẻ hữu ích về du lịch trên website cũng như fanpage để các khách hàng quen dần với sự hiện diện của công ty, từ đó tạo dựng được độ tin cậy nhất định với dịch vụ của VASTOURS.


Chi tiết chiến dịch

Tháng 12/2015: Lập website và fanpage cho VASTOURS.

+ Về wesbite: vastours.vn ngoài việc thiết kế giao diện thân thiện với người dùng thì nội dung đã cập nhật đầy đủ thông tin về các Tour du lịch để đưa đến thông tin cho các khách hàng một cách chi tiết nhất.

+ Về fanpage: Link Facebook VASTOURS Thường xuyên post bài chia sẻ các thông tin hữu ích về du lịch, tiến hành chạy like page, like post để tăng sự tương tác.

Một vài bài viết đã chạy ads hiệu quả trên fanpage của VASTOURS:

Đánh giá chiến dịch Digital Marketing cho VASTOURS (1) Đánh giá chiến dịch Digital Marketing cho VASTOURS (2) Đánh giá chiến dịch Digital Marketing cho VASTOURS (3)

Tháng 1 – 2/2016: Duy trì việc cập nhật nội dung lên website và fanpage, đảm bảo lượng tương tác mỗi tuần không thụt giảm. Giai đoạn này tiến hành như vậy do VASTOURS đang có sự thay đổi về việc sắp xếp, tổ chức các Tour du lịch trong và ngoài nước nên chỉ yêu cầu SDIGI duy trì mà không cần phát triển gì thêm.

Từ tháng 3/2016: Bắt đầu chiến dịch mới theo yêu cầu của VASTOURS.


Kết quả đạt được

+ Chỉ trong 3 tuần tháng 12, lượng like fanpage của VASTOURS đã đi từ con số 0 lên con số 775. Tuy đây không phải con số quá lớn nhưng với 1 fanpage về du lịch chưa có tiếng tăm và ngân sách bỏ ra không quá nhiều thì đó lại là một con số phù hợp. Chậm và chắc sẽ luôn đảm bảo bền lâu.

+ Các bài viết trên website, fanpage đã lên tới hơn 300 bài và còn tiếp tục tăng. Chất lượng bài viết đảm bảo tiêu chuẩn đề ra.

+ Lượng tương tác trên Facebook và truy cập website ổn định.

+ Giai đoạn cuối tháng 12, fanpage có rất nhiều khách hàng inbox hỏi đặt Tour và VASTOURS đã tổ chức được cho vài đoàn đi vào đầu năm 2016 vừa qua. Đây là một thành tích rất đáng mừng với một công ty du lịch mới thành lập.

Đánh giá chung cho giai đoạn đầu mà SDIGI đã thực hiện Digital Marketing cho VASTOURS là thành công, phù hợp với những mục đích, yêu cầu cũng như ngân sách mà công ty đề ra. Thời gian tới sẽ là một cuộc chiến mới dành cho cả công ty du lịch VASTOURS và SDIGI chúng tôi.