Nha Khoa Medita

Thông tin khách hàng

Thành lập vào cuối năm 2013, sau hơn 3 năm hoạt động vững mạnh, Medita giờ đây được biết đến như 1 thương hiệu nha khoa uy tín và thân thiện trong lòng mọi người. Với sứ mệnh đưa giá trị đích thực về dịch vụ nha khoa chuẩn ADA đến cộng đồng người Việt, nha khoa Medita cam kết luôn thực hiện quy trình khám cho khách hàng đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế, và đưa ra các giải pháp phù hợp, tối ưu. Với tiêu chí Đẹp tự nhiên – An toàn, các nha sỹ Medita luôn nỗ lực hết mình, đồng thời sử dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến để mang đến cho khách hàng vẻ đẹp rạng rỡ, chân thật nhất.


Bước ngoặt

Sau 2 năm khởi đầu hoạt động, đến năm 2015, nhận thấy Medita cần phải vươn mình mạnh mẽ hơn nữa, có 1 vị thế đặc biệt trong lòng khách hàng, Giám đốc nha khoa Medita – Nha sỹ Đặng Trung Kiêu – quyết định đầu tư trí lực phát triển chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu. Sau 1 thời gian dài tìm kiếm và nghiên cứu, Mr. Kiêu đã quyết định lựa chọn SDIGI làm người bạn đồng hành trên con đường đi đến thành công.


Triển khai

Được tin tưởng giao phó trọng trách, SDIGI tiến hành nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng về Medita nhằm đưa ra chiến lược và giải pháp Marketing tổng thể tối ưu nhất. Trong đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào mảng Digital Marketing, Online Marketing. Bắt đầu từ việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mang đậm cá tính Nha khoa Medita; cho đến các chiến dịch online marketing thành công vang dội:

  • Tháng 12.2015: Hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu Medita và bắt tay xây dựng fanpage.
  • Tháng 01.2016: Tạo các chương trình khuyến mãi online để thu hút các khách hàng tiềm năng. Các chương trình gồm có: Răng trắng xinh – Lung linh đón Tết; Ngày hội răng sữa không sâu – Khởi đầu nét đẹp; Răng sữa chào nhé – Bé cười thật duyên.
  • Năm 2016: Thay đổi trang trí phòng khéo theo bộ nhận diện thương hiệu Medita

Ngoài ra, để giúp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và tăng cường đo lường hiệu quả khi kết hợp với các kênh truyền thông Marketing khác, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cấp và xây dựng website chuyên nghiệp cho Medita.

Khởi đầu với giao diện sơ sài và kém thân thiện với người dùng, dù có thông tin khá chi tiết, nhưng website Medita lại vẫn chưa trở thành 1 công cụ truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp. Kết quả tìm kiếm website trên google luôn ở mức thấp, số lượng khách truy cập thưa thớt và khả năng thúc đẩy kinh doanh từ website luôn kém khả quan. Do vậy, vào năm 2016, khi đã bước đầu gầy dựng được cơ sở vững chắc cho thương hiệu và có được tiềm lực đủ lớn, Medita cùng SDIGI từng  bước phát triển xây dựng, hoàn thiện website.

Dựa trên đánh giá về thực trạng website và mục tiêu chiến lược kinh doanh – marketing đã đề ra, SDIGI tổng kết ra các tiêu chí để hình thành nên website mới. Sau đó, kết hợp cùng yêu cầu, mong muốn của Medita để phác thảo ra demo của website, và thống nhất hướng thực hiện. Website mới của Medita sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

  • Có đầy đủ, rõ ràng các yếu tố nhận diện thương hiệu
  • Nâng cấp trải nghiệm người dùng, biến website trở nên thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Đáp ứng chuẩn SEO
  • Thể hiện yếu tố CTA (Call-to-Action) nổi bật, thu hút và đúng chỗ
  • Phân loại, sắp xếp nội dung theo mục mạch lạc, dễ nắm bắt

Và đặc biệt, trên website mới này, chúng tôi đã tích hợp phần đặt lịch khám chữa răng, giúp tiết kiệm thời gian và phục vụ khách hàng được chu đáo, thông minh hơn. Tất cả mọi yếu tố trên website đều mang đậm tôn chỉ, văn hóa của linh vực nha khoa. Điều này không chỉ giúp Medita có hình ảnh chuyên nghiệp hơn mà còn ghi đậm dấu ấn trong lòng khác hàng


Kết quả đạt được

Sau hơn 01 năm đồng hành, SDIGI và Medita đã cùng nhau tạo nên những chuyển biến tích cực, đạt được những con số triển vọng:

  • Số lượng fan của fanpage Media tăng đến 8 lần chỉ trong 01 năm. Số lượng tiếp cận luôn đạt từ 20.000 người trở lên và lượng tương tác luôn ở mức khả quan. Đặc biệt là sau mỗi chương trình promotion, số lượng khách hàng đến với Medita tăng lên đáng kể, tăng mạnh về doanh thu.
  • Các bài viết luôn đạt tiêu chuẩn và chất lượng theo tiêu chí chuyên ngành nha khoa
  • Website đóng 1 vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng đến với Medita và đóng góp vào doanh thu

Toàn bộ chiến dịch SDIGI thực hiện cho Medita đã giúp phòng khám có được 1 năm hoạt động phát đạt, không chỉ thu về doanh thu triển vọng mà còn ghi được dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng.