Dimumeta

untitled-1-01

Thông tin khách hàng

Trực thuộc công ty Dược phẩm Kim Long, Dimumeta là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về tiêu hóa và đường ruột cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Đến nay, Dimumeta tự hào đã chăm sóc sức khỏe của đa số người dân, trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt.


Thách thức

Dù đã có mặt trên thị trường một thời gian dài, tuy nhiên Dimumeta vẫn chưa ghi đậm dấu ấn thương hiệu trong người tiêu dùng. Với mong muốn đẩy mạnh truyền thông nhãn hiệu, đồng thời tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, Dimumeta đã tiến hành chiến dịch xây dựng website.

Theo chiến lươc đề ra, ngoài nhiệm vụ là một kênh truyền thông chủ yếu của nhãn hàng, Dimumeta còn phải là không gian mở giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Sự ra đời của website chính là một lực đẩy nâng tầm danh tiếng, uy tín của Dimumeta trong lòng khách hàng.


Triển khai

Dựa trên mong muốn của khách hàng cùng những nghiên cứu về thị trường đã thu thập được, SDIGI tiến hành lên 2 phương án demo giao diện website. Từ đó, Dimumeta sẽ lựa chọn ra 1 phương án để phát triển lên và hoàn thiện. Giao diện website là sự hài hòa giữa các yếu tố: nhận diện thương hiệu – sự thân thiện, ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ – trải nghiệm người dùng (UX/UI). Các thông tin, nội dung trên website được trình bày đầy đủ, mạch lạc và trực quan nhằm đảm bảo khách hàng nắm bắt được toàn bộ thông tin cần thiết. Ngoài những giới thiệu về sản phẩm, website còn được tích hợp công cụ đo lường sức khỏe cho trẻ nhỏ. Khách hàng khi truy cập website không chỉ hiểu hơn về sản phẩm mà còn tìm được một “người bạn” đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình.