Động lực Group

Động lực

Thách thức

Động lực Group là một tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất – phân phối hàng thể dục thể thao, đã hoạt động trên thị trường gần 10 năm nay cùng rất nhiều chi nhánh lớn, khỏ khắp cả nước. Tuy đã phát triển như vậy nhưng nhận thấy rõ trong những năm gần đây công nghệ thông tin đang bùng nổ, kinh doanh Online đang dần trở thành xu hướng, công ty Động Lực muốn giữ vững cũng như mở rộng thêm thị trường nên hướng tới tiếp cận khách hàng thông qua Email và SMS.


Ý tưởng

Dựa theo mong muốn của Tổng công ty Động Lực, chúng tôi tiến hành đưa ra chiến lược Email Marketing và SMS Marketing. Đây là 2 phương pháp Marketing không mới nhưng lại có tính hiệu quả cao, được rất nhiều công ty áp dụng từ xưa tới nay. Thông qua 2 kênh Email và SMS, chúng tôi đảm bảo được việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, giúp nâng cao doanh số cũng như sức ảnh hưởng của thương hiệu Động Lực trên thị trường Online.


Chi tiết chiến dịch

+ Về SMS Marketing: Gửi tin nhắn tới 15.000 thuê bao ở tất cả các đầu mạng Viettel, Vina, Mobiphone và chia tỉ lệ theo khu vực:

  • Hà Nội: 40{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5}
  • Hồ Chí Minh: 20{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5}
  • Đà Nẵng: 20{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5}
  • Vinh: 20{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5}

+ Về Email Marketing: Gửi 10.000 Email tới các đối tượng: Nhân viên văn phòng + sinh viên đại học + doanh nhân ở khu vực: Hà Nội (60{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5} số email), Tp. Hồ Chí Minh (40{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5} số email).

Hình ảnh sử dụng trong Email:

Đánh giá chiến dịch Digital Marketing cho Động Lực Group (1)Đánh giá chiến dịch Digital Marketing cho Động Lực Group (3)


Kết quả đạt được

+ Tỉ lệ của các tin nhắn, email gửi được tới khách hàng trong tổng số đã gửi đi đảm bảo đúng thỏa thuận giữa hai bên, đồng thời có tỉ lệ phản hồi cao, giúp Động Lực Group có thêm được nhiều khách hàng lớn. Cụ thể:

  • Tỉ lệ Email được gửi tới Inbox của khách hàng là: 85{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5}
  • Tỉ lệ SMS được gửi đi: 100{a803a790b8a65317fa096d7479236d84e13792114d83e835abdb74ea11e9dcd5}

+ SDIGI đã hỗ trợ Tổng công ty Động Lực tiếp cận được kênh bán hàng hiệu quả mà chi phí thấp là Digital Marketing. Theo đánh giá từ phía công ty thì thời gian tới, khả năng cả hai bên sẽ hợp tác trên những mảng khác như Facebook, Website, SEO,…

Nhờ hoạt động tốt trong chiến dịch về SMS và Email Marketing, thời gian tới SDIGI sẽ tiếp tục tiến hành cung cấp dịch vụ Facebook Marketing và SEO cho Động lực Group. Những hoạt động này sẽ được cập nhật sau trên website.