Chef’s – Chuyên gia bếp từ

fb-link


Chef’s và con người Chef’s

Gia nhập thị trường từ những năm 2010, sau bao nỗ lực, ngày nay Chef’s đã trở thành một chuyên gia bếp điện từ, chiếm trọn niềm tin của người nội trợ Việt. Để đạt được thành công ấy, ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm và giá thành, còn phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của nguồn nhân lực. Những con người ở Chef’s luôn khiến người khác phải ngạc nhiên, ngưỡng mộ bởi lòng nhiệt huyết, sự tận tâm trong công việc. Đối với họ, Chef’s không chỉ là một thương hiệu mà đã trở thành đứa con tinh thần, ăn sâu vào từng làn da thớ thịt mỗi người. Mọi nhân viên Chef’s đều am hiểu tường tận về sản phẩm, chăm sóc thương hiệu bằng tình yêu chân thành sâu sắc.

Với tôn chỉ “Đặt lợi ích khách hàng lên đầu tiên”, luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và làm hài lòng trải nghiệm của khách hàng, Chef’s quyết định thực hiện dự án xây dựng website, điều chỉnh lại phong cách thương hiệu để phù hợp với giai đoạn mới. Theo chiến lược đề ra, Website mới này cần hội tụ hài hòa giữa 3 yếu tố: cá tính thương hiệu, xu hướng công nghệ và trải nghiệm người dùng.


Khi Chef’s gặp SDIGI

Có câu “Đi xa cần có bạn đường…”. Một người bạn đường không ngại gian khổ. Một người bạn đường luôn đồng lòng sát cánh mỗi khi cần. Một người bạn đường mạnh dạn chỉ ra mọi khiếm khuyết, thiếu sót rồi cùng nhau đương đầu tiến đến thành công. Chẳng vậy mà khi bắt tay vào dự án, giữa vô vàn đơn vị digital marketing làm website, Chef’s đã chọn SDIGI đồng hành hỗ trợ.

Là một đội ngũ giỏi chuyên môn, am hiểu sản phẩm và cẩn trọng trong công việc, ngay khi bắt đầu, Chef’s đã cung cấp một cách mạch lạc, chi tiết và chuyên sâu mọi thông tin, yêu cầu, phác thảo về dự án cho SDIGI. Nhờ những thông tin hữu ích đó mà SDIGI có thể dễ dàng đào sâu nghiên cứu về lĩnh vực, ngành hàng gia dụng tưởng như khô khan nhưng lại đầy thú vị bất ngờ này. Từ đó sáng tạo nên những giải pháp, ý tưởng sát sườn, thực tế.

Sau những trao đổi sôi nổi và thảo luận đấu tranh về những khó khăn, bất cập của dự án, cuối cùng Website Chef’s đã được hình thành. Website mới của doanh nghiệp dung hòa giữa 3 yếu tố chủ chốt: tính cách thương hiệu (Brand Personality), thân thiện với khách hàng (UX/UI), và công nghệ thông tin (Web development)

Ngày website ra đời cũng là ngày đánh dấu bước ngoặt của sự hợp tác giữa SDIGI và Chef’s. Không chỉ cùng chung bước trên 1 đoạn đường ngắn, giờ đây SDIGI và Chef’s trở thành 2 người bạn đồng hành thân thiết không thể tách rời. Sau khi chuyển giao mọi dữ liệu website cho khách hàng, SDIGI vẫn luôn kề vai sát cánh hỗ trợ Chef’s từng bước tự tin làm chủ website của chính mình. Chúng tôi sẵn sàng tương hỗ TRỌN ĐỜI VÔ ĐIỀU KIỆN khách hàng của mình, chỉ đơn giản vì họ là những NGƯỜI BẠN ĐƯỜNG QUÝ GIÁ.


Cùng trưởng thành và lớn mạnh

Trải qua tháng ngày nằm gai nếm mật, ngoài một website đạt mọi tiêu chí đề ra, cả Chef’s và SDIGI còn đạt được những thành tựu tinh thần quý giá.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ Chef’s, SDIGI còn được tôi luyện, trưởng thành mạnh mẽ hơn. Trong sự nghiệp của mình, SDIGI đã phải chờ thật lâu mới có một cơ hội được thử lửa, được mài bén kỹ năng, kiến thức chuyên môn như thế này. Và chúng tôi vô cùng trân trọng, biết ơn người khách hàng tài năng Chef’s.